โลโก้เว็บไซต์ นักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ เข้าร่วมการแข่งขันหุ่นยนต์ RDC2016 รอบชิงชนะเลิศ ศูนย์การประชุมเเห่งชาติสิริกิต์ กรุงเทพมหานคร | วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ

นักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ เข้าร่วมการแข่งขันหุ่นยนต์ RDC2016 รอบชิงชนะเลิศ ศูนย์การประชุมเเห่งชาติสิริกิต์ กรุงเทพมหานคร

เผยแพร่เมื่อ : พุธ 27 กรกฎาคม 2559 โดย นายนิพนธ์ เขื่อนแก้ว จำนวนผู้เข้าชม 1058 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้


วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2559 ณ ศูนย์การประชุมเเห่งชาติสิริกิต์ กรุงเทพมหานคร 

นักศึกษาวิทยาลัยฯ โดยนายสุภกิจ  บัวสอด และนางสาวณัชชา  เขื่อนคำ นักศึกษาหลักสูตรเตรียมวิศวกรรมศาสตร์ ชั้นปีที่ 2 ซึ่งได้รับรางวัลชนะเลิศ และ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ระดับภูมิภาค (ภาคเหนือ) เข้าร่วมการเเข่งขันหุ่นยนต์ RDC2016 รอบชิงชนะเลิศ ณ ห้องบอลรูม ศูนย์การประชุมเเห่งชาติสิริกิต์ จัดภายใต้งาน I-CREATe 2016

ทั้งนี้เพื่อแข่งขันคัดเอาตัวแทนนักศึกษาไทยเข้าร่วมการแข่งขันระดับนานาชาติ IDC Robocon 2016 ที่ประเทศไทยจะเป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 8 - 20 สิงหาคม 2559 

ซึ่งในรอบนี้ น้องๆ ทั้ง 2 คน ตั้งใจทำอย่างดีที่สุดและเผยว่าประสบการณ์ที่ได้รับในการแข่งครั้งนี้ จะสามารถพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้น และจะหมั่นฝึกฝนสู่การเตรียมความพร้อมในการแข่งขันปีต่อไป โดยมีอาจารย์นิธิพัฒน์ พันธุ์ขันคำ ได้ให้กำลังใจและเป็นผู้ควบคุมดูแลน้องๆ ทั้ง 2 คนในการเข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้

ข่าวโดย : งานประชาสัมพันธ์ วทส.
ขอบคุณภาพจาก : https://www.facebook.com/ThailandRDC/
Ref : http://www.mtec.or.th/rdc2016/index.php




คำค้น : mtec, RDC2016, IDC2016, Robocon2016





ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา