โลโก้เว็บไซต์ วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการเข้าร่วมแนะแนวการศึกษาในกิจกรรมเปิดโลกกว้างทางการศึกษาและอาชีพ ประจำปี 2559 ที่ โรงเรียนจักรคำคณาทร  จ.ลำพูน | วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ

วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการเข้าร่วมแนะแนวการศึกษาในกิจกรรมเปิดโลกกว้างทางการศึกษาและอาชีพ ประจำปี 2559 ที่ โรงเรียนจักรคำคณาทร จ.ลำพูน

เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 10 กุมภาพันธ์ 2560 โดย นายนิพนธ์ เขื่อนแก้ว จำนวนผู้เข้าชม 2008 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

วันศุกร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ โรงเรียนจักรคำคณาทร อ.เมือง จ.ลำพูน

อาจารย์โบว์  ถิ่นโพธิ์วงศ์ , อาจารย์สิทธิศักดิ์ ยี่ยวน , อาจารย์เอกรินทร์ อินประมูล และอาจารย์ทิพยภาวรรณ ตันอ้วน นำตัวแทนนักศึกษาเตรียมวิศวกรรมศาสตร์ ระดับ ปวช. และตัวแทนจากหลักสูตรวิศวกรรมกระบวนการอาหาร ระดับปริญญาตรี จำนวน 8 คน

เข้าร่วมแนะแนวการศึกษาในกิจกรรมเปิดโลกกว้างทางการศึกษาและอาชีพ ประจำปีการศึกษา 2559 ที่ โรงเรียนจักรคำคณาทร อ.เมือง จ.ลำพูน เพื่อเป็นการพัฒนาศักยภาพให้นักเรียนได้มีข้อมูลสำหรับการเป็นแนวทางการตัดสินใจในการเลือกสถานศึกษาต่อและประกอบอาชีพทั้งในระดับมัธยมศึกษาตอนต้นและมัธยมศึกษาตอนปลาย

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นกิจกรรมให้แต่ละสถาบันการศึกษา ได้นำเสนอข้อมูลเผยแพร่ประชาสัมพันธ์การให้ข้อมูลทางการศึกษาแลกเปลี่ยนความรู้ประสบการณ์ให้แก่นักเรียนและเป็นการสร้างเครือข่ายทางการแนะแนว ให้แก่ครูและนักเรียน

ข่าวโดย : งานประชาสัมพันธ์ วทส.
ขอบคุณภาพจาก : อาจารย์โบว์  ถิ่นโพธิ์วงศ์








ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา