โลโก้เว็บไซต์ วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารจากคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี  | วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ

วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารจากคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี

เผยแพร่เมื่อ : จันทร์ 25 กุมภาพันธ์ 2562 โดย นายนิพนธ์ เขื่อนแก้ว จำนวนผู้เข้าชม 789 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 09.00 - 16.00 น. ณ ห้องประชุมสารภี C2-202 อาคาร C2 นวัตกรรมวิทยาลัยฯ ดอยสะเก็ด

วิทยาลัยและสหวิทยาการให้การต้อนรับ คณะผู้บริหารจากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ในโอกาสเยี่ยมชมและปรึกษาแนวทางการจัดตั้งวิทยาลัยอุตสาหกรรม และจัดการเรียนการสอนในระดับปริญญาบัตรวิชาชีพ (ปวช.)

ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุบงกช โตไพบูลย์ รักษาราชการแทนผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ และคณาจารย์ประจำหลักสูตร ให้การต้อนรับ คณะผู้บริหารจากคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี ได้แก่ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ไพบูลย์ แย้มเพื่อน ที่ปรึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี , ผู้ช่วยศาสตราจารย์อานนท์ นิยมผล คณบดีคณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม พร้อมด้วยคณาจารย์ในคณะ ในโอกาสเยี่ยมชมวิทยาลัยฯ และหารือแนวทางจัดการศึกษาการจัดการเรียนการสอนในระดับปริญญาบัตรวิชาชีพ (ปวช.) ของวิทยาลัยฯ เพื่อเป็นแนวทางในการจัดตั้งวิทยาลัยอุตสาหกรรม ในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี

โดยหัวหน้าหลักสูตรและตัวแทนทั้ง 3 หลักสูตร ได้นำเสนอหลักสูตรในแต่ละด้าน และการจัดการเรียนการสอน รูปแบบการสอน และเนื้อหาของรายวิชาต่างๆ ในหลักสูตร พร้อมทั้งมีการตอบข้อซักถามและเปลี่ยนซึ่งกันและกัน

ข่าวโดย : งานประชาสัมพันธ์ วทส.
ขอบคุณภาพ : ธนากร นาเมืองรักษ์







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา