โลโก้เว็บไซต์ 2017-06-16 | วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ

 วันที่ : 2017-06-16

วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ ได้รับความร่วมมือจากเทศบาลตำบลแม่โป่ง นำเครื่องพ่นหมอกควัน กำจัดยุงลาย ภายในมหาวิทยาลัยฯ
ศุกร์ 16 มิถุนายน 2560 / ข่าวกิจกรรม ข่าวบริการ

วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน 2560 ณ บริเวณมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ดอยสะเก็ดกองพัฒนาอาคารสถานที่ ร่วมกับ เทศบาลตำบลแม่โป่ง ได้อำนวยความสะดวกแก่มหาวิทยาลัยฯ ในการนำเครื่องพ่นหมอกควัน กำจัดยุงลาย ในบริเวณมหาวิทยาลัยฯ ได้แก่ หอพักนักศึกษาชาย- หญิง , อาคารโรงฝึกปฏิบัติการต่างๆ และอาคารนวัตกรรมวิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ C2 ซึ่งทางเทศบาลได้อำนวยความสะดวกเป็นประจำทุกปี ทั้้งนี้ก็เพื่อช่วยลดการระบาดและเป็นการป้องกันของโรคไข้เลือดออกแก่นักศึกษา และบุคลากร ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนของผู้ป่วยไข้เลือดออกเพิ่มมากขึ้... >> อ่านต่อ


ศูนย์วัฒนธรรมฯ มทร.ล้านนา ขอเชิญเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมพระพุทธศาสนา และการอบรมประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์
ศุกร์ 16 มิถุนายน 2560 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

 ศูนย์วัฒนธรรมศึกษา มทร.ล้านนา ขอเชิญชวนคณาจารย์และนักศึกษาเข้าร่วมกิจกรรมในโครงการส่งเสริมพระพุทธศาสนาเน่องในวันเข้าพรรษา และกิจกรรมอบรมการประดิษฐ์ ดอกไม้จันทน์ โดยกิจกรรมมีกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 18 มิถุนายน 2560 ณ ศาลาราชมงคล มทร.ล้านนา เพื่อเป็นการอนุรักษ์ ส่งเสริมพระพุทธศาสนาและประเพณีอันดีงามของไทยตลอดจนเปิดโอกาสให้คณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษาได้มีโอกาสร่วมกิจกรรมทางศิลปวัฒนธรรมในประเพณีเข้าพรรษา อีกทั้งเพื่อร่วมแสดงความอาลัยถวายแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ  (... >> อ่านต่อ


งานบริการห้องสมุด สำนักวิทยฯ ขยายการให้บริการในพื้นที่ มทร.ล้านนา ดอยสะเก็ด
ศุกร์ 16 มิถุนายน 2560 / ข่าวกิจกรรม ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

งานบริการห้องสมุด สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มทร.ล้านนา ได้เตรียมความพร้อมและขยายการให้บริการยืม-คืน หนังสือตลอดจนสื่อการเรียนการสอนให้กับนักศึกษาและบุคลากร  ในพื้นที่ มทร.ล้านนา ดอยสะเก็ด เพื่อให้สามารถเข้าถึงสื่อต่างๆได้สะดวกยิ่งขึ้น อีกทั้งยังได้มีการจัดหาหนังสื่อที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาค้นคว้าของนักศึกษามาไว้บริการเพิ่มเติม และจำแนกเป็นหมวดหมู่ โดยเปิดให้บริการ ณ คลังความรู้ชุมชน มทร.ล้านนา ดอยสะเก็ด เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 08.00 - 16.00 น. (ไม่หยุดพักกลางวัน) และสำนักวิทยฯ ยังมีแผนพัฒนาให้คลังความ... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 3 ทั้งหมด 3


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา