โลโก้เว็บไซต์ 2017-08-28 | วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ

 วันที่ : 2017-08-28

วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการอบรมเชิงปฏิบัติการทักษะเทคโนโลยีการผลิตสมัยใหม่ภายใต้โครงการพัฒนาศักยภาพเครือข่ายอุดมศึกษาพี่เลี้ยง
จันทร์ 28 สิงหาคม 2560 / ข่าวกิจกรรม

ระหว่างวันที่ 28 - 29 สิงหาคม 2560 ณ ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ C2-404 อาคาร C2 นวัตกรรมวิทยาลัยฯ มทร.ล้านนา ดอยสะเก็ดวิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการทักษะเทคโนโลยีการผลิตสมัยใหม่ ภายใต้โครงการพัฒนาศักยภาพเครือข่ายอุดมศึกษาพี่เลี้ยง โดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุบงกช โตไพบูลย์ รองผู้อำนวยการวิทยาลัยฯ กล่าวเปิดงานและต้อนรับคณาจารย์จากโรงเรียนเครือข่าย และบุคลากวิทยาลัยฯ ที่เข้าร่วมอบรมในครั้งนี้และได้รับเกียรติจากวิทยากร คุณอานนท์ ทองเต็ม ผู้จัดการฝ่ายเทคนิค , คุณพรเทพ ... >> อ่านต่อ


บุคลากรวิทยาลัยฯ ได้รับเชิญเป็นคณะกรรมการตัดสินผลงานนักศึกษาฐานวิทยาศาสตร์ ในงาน The 2nd International Convention on Vocational Student's Innovation Project
จันทร์ 28 สิงหาคม 2560 / ข่าวกิจกรรม ข่าวบุคลากร

วันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 2560 ณ บ่อแสนวิลล่า แอนด์สปา จังหวัดพังงาบุคลากรวิทยาลัยฯ ได้รับเชิญเป็นคณะกรรมการตัดสินผลงานนักศึกษาฐานวิทยาศาสตร์ 5 แห่ง และเครือข่ายสถาบันศึกษาระดับนานาชาติจาก 8 ประเทศ ในงาน The 2nd International Convention on Vocational Student's Innovation Projectข่าวโดย : งานประชาสัมพันธ์ วทส.ขอบคุณภาพจาก : อ.วิสูตร  อาสนวิจิตร >> อ่านต่อ


บุคลากรวิทยาลัยฯ เข้าร่วมเป็นวิทยากรทีมสะเต็มขยายผลตามโครงการ STEM Education ค่ายยุววิศวกรโครงการหลวง
จันทร์ 28 สิงหาคม 2560 / ข่าวกิจกรรม ข่าวบุคลากร

วันพฤหัสบดีที่ 24 สิงหาคม 2560 ณ ห้องประชุม 3 อาคารเรียนรวม มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนาเชียงใหม่บุคลากรวิทยาลัยฯ รายอาจารย์วิสูตร อาสนวิจิตร ร่วมเป็นวิทยากรทีมสะเต็มขยายผลตามโครงการ STEM Education ค่ายยุววิศวกรโครงการหลวงโดยในช่วงเช้าได้พาคณะอาจารย์และนักศึกษาเข้าศึกษาดูงาน "การทำเกษตรกรรมแม่นยำสูง" โดยเป็นโครงการเสริมสร้างสมรรถนะด้านการบำรุงเชิงป้องกันให้กับเจ้าหน้าที่ เยาวชนในพื้นที่สถานี / ศูนย์พัฒนาโครงการหลวง ค่ายที่1 ณ สำนักฟาร์มแม่โจ้ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จ.เชียงใหม่และในกิจกรรมช่ว... >> อ่านต่อ


แนวทางและประเด็นสำคัญในการจัดทำข้อเสนอแผนงาน-วช2562
จันทร์ 28 สิงหาคม 2560 / ข่าวทุน/วิจัย ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

แนวทางและประเด็นสำคัญในการจัดทำข้อเสนอแผนงาน วช. ปี 2562>> ดาวน์โหลด ที่นี่เรียน นักวิจัยอาจารย์ที่ได้เขียนข้อเสนอโครงการและส่งมายัง สวพ.แล้วให้ดำเนินการปรับแก้ไขตามเอกสารที่ส่งให้อาจารย์ที่ยังไม่ได้เขียนข้อเสนอโครงการวิจัยให้เขียนส่งได้โดยยึดแบบฟอร์มของปี 61 ก่อน และศึกษาข้อมูลตามที่ส่งให้นะคะวันที่ 8 กันยายน 2560 วช.จะประกาศใช้แบบฟอร์มของปี2562 สา... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 4 ทั้งหมด 4


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา