โลโก้เว็บไซต์ 2017-09-26 | วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ

 วันที่ : 2017-09-26

วิทยาลัยฯ ให้การต้อนรับ สำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ(สปสช.) และโรงพยาบาลดอยสะเก็ดในโอกาสเข้าให้คำแนะนำการใช้สิทธิบัตรทองในการรักษาพยาบาล
อังคาร 26 กันยายน 2560 / ข่าวกิจกรรม ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวบริการ

วันอังคารที่ 26 กันยายน 2560 ณ ห้องประชุมสารภี C2-202 อาคาร C2 นวัตกรรมวิทยาลัยฯ มทร.ล้านนา ดอยสะเก็ด วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ โดยอาจารย์สมภพ พัดจาด , อาจารย์อดิศร กวาวสิบสาม และอาจารย์หอพักนักศึกษา ได้ให้การต้อนรับพนักงานฯ จากโรงพยาบาลดอยสะเก็ด ในโอกาสเข้าให้คำแนะนำการใช้สิทธิบัตรทองในการรักษาพยาบาล ณ โรงพยาบาลดอยสะเก็ด ซึ่งได้ข้อสรุปว่า หากนักศึกษามีบัตรทองกับโรงพยาบาลตามที่อยู่ทะเบียนบ้านซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่อยู่นอกเขตอำเภอดอยสะเก็ด และมีความประสงค์ใช้บริการสถานพยาบาลที่ โรงพยาบา... >> อ่านต่อ


ขอเชิญชวนสมัครเป็นจิตอาสาเฉพาะกิจในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ
อังคาร 26 กันยายน 2560 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ขอเชิญชวนคณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษาทุกท่าน สมัครเข้าร่วมเป็นจิตอาสาเฉพาะกิจในงานพระราชพิธีถาวายพระเพลิงพระบรมศพ เพื่อเป็นการรวมพลังความสามัคคี ความจงรักภักดี และความกตัญญูกตเวที ต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ของประชาชนชาวไทย เปิดให้ลงทะเบียนรับสมัคร ระหว่างวันที่ 1 - 30 กันยายน 2560 เวลา 08.00 - 16.00 น. ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการในกรุงเทพมหานคร สมัครที่อาคารรับรองสนามเสือป่า ปฏิบัติหน้าที่ ณ พระลานพระราชวังดุสิตและพื้นที่ใกล้เคียง และสำนักงานเขตทั้ง 50 เขต ปฏิบัติหน้าที่ในเขตนั... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 2 ทั้งหมด 2


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา