โลโก้เว็บไซต์ 2019-05-29 | วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ

 วันที่ : 2019-05-29

วิทยบริการฯ ร่วมบรรยายฯ เทคโนโลยีสารสนเทศ โครงการปรับพื้นฐานฯ นศ.เตรียมวิศวะฯ วทส.
พุธ 29 พฤษภาคม 2562 / ข่าวกิจกรรม

     วานนี้ (อังคาร ที่ ๒๘ พฤษภาคม ๒๕๖๒) ระหว่าง เวลา ๑๓.๐๐ น. ถึง เวลา ๑๗.๐๐ น. ตัวแทนบุคลากร สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา (สวส.มทร.ล้านนา) ร่วมโครงการเรียนปรับพื้นฐานและเข้าค่ายคุณธรรมจริยธรรม นักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ปีการศึกษา ๒๕๖๒ จัดขึ้น ระหว่างวันที่ ๒๗ – ๓๐ พฤษภาคม ๒๕๖๒ ... >> อ่านต่อ


หลักสูตร ปวช.เมคคาทรอนิกส์ (หลักสูตรจาก สอศ.)
พุธ 29 พฤษภาคม 2562 / ข่าวบริการ

หลักสูตร ปวช.เมคคาทรอนิกส์ (หลักสูตรจาก สอศ.) ผู้รับผิดชอบหลักสูตร  ชื่อ-นามสกุล นายวัชรัตน์  ถมทอง >> อ่านต่อ


เริ่มดาวน์โหลดพร้อมกันได้แล้ววันนี้!! RMUTL ICT CERTIFICATE สำหรับนักศึกษาปริญญาตรี ภาคการศึกษา 2/2561 ที่ผ่านเกณฑ์การทดสอบด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ
พุธ 29 พฤษภาคม 2562 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

ตามยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ได้กำหนดตัวชี้วัดเพื่อพัฒนากระบวนการจัดการเรียนการสอนเพื่อส่งเสริมให้นักศึกษามีทักษะ ความรู้ ความสามารถด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ตามตัวชี้วัดของมหาวิทยาลัยกลยุทธ์ที่ ๑.๔ สร้างบัณฑิตให้มีทักษะที่พึงประสงค์ ที่มีลักษณะเหมาะสมในการใช้ชีวิตและการทำงานในศตวรรษที่ ๒๑  ทางสำนักวิทยบริการฯ (สวส.มทร.ล้านนา) จัดการทดสอบมาตรฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ให้กับนักศึกษาหลักสูตรปริญญาตรี ๖ เขตพื้นที่ จำนวน ๑,๗๑๓ คน เมื่อวันที่ ๒๗ ก.พ - ๑ เมษายน ๖๒ ที่ผ่านมา โดยมีช... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 3 ทั้งหมด 3


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา