โลโก้เว็บไซต์ 2019-11-26 | วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ

 วันที่ : 2019-11-26

ขอเชิญชวนบริจาคโลหิตเพื่อสำรองในคลังของศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ
อังคาร 26 พฤศจิกายน 2562 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ขอเชิญชวนคณาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา ร่วมบริจาคโลหิตเพื่อสำรองในคลังโลหิตของศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ และลดผลกระทบต่อผู้ป่วยในโรงพยาบาลต่างๆ โดยเฉพาะในโรงพลายบาลที่ต้องทำการผ่าตัดผู้ป่วย ร่วมทั้งผู้ป่วยโรคเลือด ที่ต้องใช้เลือดในปริมาณมากและต่อเนื่องตลอดชีวิต โดยผู้ที่มีความพร้อมและต้องการบริจาคโลหิตสามารถร่วมบริจาคได้ ณ สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงใหม่ อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติสภากาชาดไทย จะได้นำโลหิตไปใช้ประโยชน์ในทางการแพทย์อย่างมีประ... >> อ่านต่อ


ผู้อำนวยการวิทยาลัยฯ พร้อมด้วยผู้บริหารเข้าพบปะกับนายอำเภอดอยสะเก็ดและนายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย
อังคาร 26 พฤศจิกายน 2562 / ข่าวกิจกรรม

วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน 2562 นายนพดล มณีเฑียร ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ พร้อมด้วยผู้บริหาร เดินทางเข้าพบนายอรรถชา กัมปนาถแสนยากร นายอำเภอดอยสะเก็ด และทีมผู้บริหารอำเภอ เพื่อสร้างเครือข่ายระหว่างหน่วยงานภาครัฐ ในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน ได้รับเกียรติจากนายชุติพนธ์ สารแปง นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย เยี่ยมชมวิทยาลัยฯ และร่วมประชุมหารือความร่วมมือ ระหว่างหน่วยงานท้องถิ่นและสถาบันการศึกษา เพื่อสร้างเครือข่ายด้านการวิจัย วิชาการ การบูรณาการชุมชน และศิลปวัฒนธรรม ข่าวโดย :... >> อ่านต่อ


สวส.มทร.ล้านนา : ขอเชิญผู้ที่สนใจ...เข้ารับการอบรม Python for Data Science
อังคาร 26 พฤศจิกายน 2562 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวอบรม/เสวนา

   ศูนย์อบรมด้านปัญญาประดิษฐ์ โดยสมาคมปัญญาประดิษฐ์ประเทศไทยร่วมกับมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา จัดโครงกาอบรมเชิงปฏิบัติการ Python for Data Science สำหรับผู้ที่สนใจในด้าน Data Science และปัญญาประดิษฐ์ (AI) เน้นการนำไปปรับใช้ในองค์การและงานวิจัย โดยเป็นการสอนเชิงปฎิบัติการใช้เครื่องมือและการเขียน Python เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นเขียนโปรแกรม Data Science และ Machine Learning  หลังจากอบรมสามารถต่อยอดไปสู่ หลักสูตร Deep Learning, Machine... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 3 ทั้งหมด 3


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา