โลโก้เว็บไซต์ หลักสูตรเตรียมวิศวกรรมศาสตร์ รับมอบเครื่องจักร จากบริษัท ฟูจิคูระ อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด | วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ

หลักสูตรเตรียมวิศวกรรมศาสตร์ รับมอบเครื่องจักร จากบริษัท ฟูจิคูระ อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด

เผยแพร่เมื่อ : ศุกร์ 4 ธันวาคม 2563 โดย นายนิพนธ์ เขื่อนแก้ว จำนวนผู้เข้าชม 1552 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

วันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม 2563 ณ บริษัท ฟูจิคูระ อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท ฟูจิคูระ อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด
นิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือ ถนนเชียงใหม่-ลำปาง ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมืองลำพูน จังหวัดลำพูน ผู้ผลิตและขายส่งเครื่องมือและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์

ได้กรุณามอบ เครื่องกัดตั้ง Milling (Machining) จำนวน 2 เครื่อง ของบริษัท ให้แก่ วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ เป็นการเพิ่มโอกาสทางการศึกษา เพื่อพัฒนาเยาวชนไทย ทางด้านวิศวกรรมศาสตร์ ซึ่งบริษัทฯ ได้เห็นถึงความสำคัญของการจัดสภาพแวดล้อมให้เอื้ออำนวยและเหมาะสมต่อการเรียนรู้ของการฝึกปฏิบัติในวิชาชีพ สมดังคำกล่าวที่ว่า “เพราะเยาวชนคือกำลังสำคัญของชาติ ดังนั้นหากจะพัฒนาชาติ ให้ก้าวหน้า ย่อมต้องพัฒนาคนด้วยการศึกษาเป็นอันดับแรก"

ดร.นพดล มณีเฑียร ผู้อำนวยการวิทยาลัยฯ พร้อมด้วย อ.พิเชษฐ์ โค้วตระกูล อาจารย์ประจำหลักสูตรเตรียมวิศวกรรมศาสตร์  ในนามวิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ ม.เทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ต้องขอขอบพระคุณ ทางบริษัท ฟูจิคูระ อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด (ลำพูน) ที่ได้ส่งมอบโอกาสทางการศึกษา ในการมอบเครื่องจักร จำนวน 2 เครื่อง ที่ถือเป็นการให้ที่ยิ่งใหญ่ เป็นรากฐานของการพัฒนาอย่างยั่งยืน

หลักสูตรเตรียมวิศวกรรมศาสตร์ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเครื่องจักรที่ได้รับมอบนี้ จะเป็นเครื่องมือ อุปกรณ์ที่ใช้บ่มเพาะและฝึกทักษะให้นักศึกษา ได้พัฒนาเป็นเยาวชนที่รักการเรียนรู้ และเติบโตเป็นบุคลากรที่มีคุณภาพของชุมชน สังคม และประเทศชาติในอนาคตต่อไป

ข่าวโดย : งานประชาสัมพันธ์ วทส.
ขอบคุณภาพและเนื้อหาข่าวจาก : อ.สิทธิศักดิ์ ยี่ยวน







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา