โลโก้เว็บไซต์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ร่วมกับ สถาบันคีนันแห่งเอเชีย ได้จัดการอบรมหลักสูตรการจัดการความปลอดภัยอาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมการทำงานสำหรับอาจารย์ภาคอาชีวศึกษา ในโครงการของ Chevron Enjoy Science : สนุกวิทย์ พลังคิดเพื่ออนาคต  | วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ร่วมกับ สถาบันคีนันแห่งเอเชีย ได้จัดการอบรมหลักสูตรการจัดการความปลอดภัยอาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมการทำงานสำหรับอาจารย์ภาคอาชีวศึกษา ในโครงการของ Chevron Enjoy Science : สนุกวิทย์ พลังคิดเพื่ออนาคต

เผยแพร่เมื่อ : พุธ 19 ตุลาคม 2559 โดย นายนิพนธ์ เขื่อนแก้ว จำนวนผู้เข้าชม 564 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

วันพุธที่ 19 ตุลาคม 2559 ที่ ห้องประชุมคลังความรู้ มทร.ล้านนา ดอยสะเก็ด

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ร่วมกับ สถาบันคีนันแห่งเอเชีย และสถาบันไทย - เยอรมัน ได้จัดการอบรมหลักสูตรการจัดการความปลอดภัยอาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมการทำงานสำหรับอาจารย์ภาคอาชีวศึกษา ในโครงการของ Chevron Enjoy Science : สนุกวิทย์ พลังคิดเพื่ออนาคต  ระหว่างวันที่ 19 - 21 ตุลาคม 2559 

ได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์ ดร.นำยุทธ สงค์ธนาพิทักษ์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เป็นประธานกล่าวเปิดงาน พร้อมทั้งได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการรักษาความปลอดภัยในการทำงาน และ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นิวัตร มูลปา ในฐานะหัวหน้าโครงการฯ ได้กล่าวถึงหลักการรักษาความปลอดภัยในการทำงานเพื่อไม่ให้เกิดอันตราย

โดยในงานดังกล่าวยังได้รับเกียรติจาก อ.สุรชัย วิทยากรให้ความรู้เกี่ยวกับความปลอดภัยอาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน , กฏหมายที่เกี่ยวข้อง และหลักการความปลอดภัยและการปฏิบัติงานที่เกี่ยวกับ ไฟฟ้า เครื่องกล งานเชื่อมโลหะ สารเคมี เครื่องจักร เครื่องมืออุปกรณ์ต่างๆ รวมถึงการเคลื่อนย้ายจัดเก็บอย่างปลอดภัย

ข่าวโดย : งานประชาสัมพันธ์ วทส.
ขอบคุณภาพจาก : นายธรณินทร์ มโนวรรณ์ ผู้ประสานงานโครงการฯ








ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา