โลโก้เว็บไซต์ วิทยาลัยฯ ให้การต้อนรับวิทยากรจากศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดเชียงใหม่ ในโอกาสบรรยายให้ความรู้เรื่องกฎหมาย และคดีความเยาวชนและครอบครัว | วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ

วิทยาลัยฯ ให้การต้อนรับวิทยากรจากศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดเชียงใหม่ ในโอกาสบรรยายให้ความรู้เรื่องกฎหมาย และคดีความเยาวชนและครอบครัว

เผยแพร่เมื่อ : พุธ 6 กันยายน 2560 โดย นายนิพนธ์ เขื่อนแก้ว จำนวนผู้เข้าชม 1567 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

วันจันทร์ที่ 4 กันยายน 2560 เวลา 13.30 - 16.30 น. ณ ห้องประชุม C3-505 อาคารคณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ล้านนา ดอยสะเก็ด

วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ โดยอาจารย์สิทธิศักดิ์ ยี่ยวน และอาจารย์มงคล อินถา ได้ให้การต้อนรับคุณประภาพรรณ กันทะวงศ์วาร นักจิตวิทยาปฏิบัติการ และคณะวิทยากร จากศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดเชียงใหม่ ในโอกาสเข้ามาบรรยายให้ความรู้เรื่อง "กฎหมาย และคดีความเยาวชนและครอบครัว" ให้กับนักศึกษาวิทยาลัยฯ ชั้นปีที่ 1 จำนวน 120 คนเข้าร่วมรับฟังการบรรยาย

ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของรายวิชาหน้าที่พลเมืองดีและวิถีไทย โดยเป็นวิชาที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับการขัดเกลาทางสังคม การเป็นพลเมืองดี มีคุณธรรม จริยธรรม ค่านิยมที่ดีงาม การศึกษาวิเคราะห์และปฏิบัติตนตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับตนเอง และครอบครัว ทั้งยังได้เล็งเห็นถึงการเพิ่มพูนความรู้และตระหนักถึงความสำคัญของกฎหมายในการดำเนินชีวิต การได้รับประสบการณ์ของนักศึกษา จากการถ่ายทอดความรู้โดยผู้เชี่ยวชาญ ผู้มีประสบการณ์จริง

ข่าวโดย : งานประชาสัมพันธ์ วทส.
ขอบคุณภาพจาก : อาจารย์สิทธิศักดิ์ ยี่ยวน







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา