โลโก้เว็บไซต์ 2017-09-06 | วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ

 วันที่ : 2017-09-06

วิทยาลัยฯ ให้การต้อนรับวิทยากรจากศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดเชียงใหม่ ในโอกาสบรรยายให้ความรู้เรื่องกฎหมาย และคดีความเยาวชนและครอบครัว
พุธ 6 กันยายน 2560 / ข่าวกิจกรรม ข่าวบริการ

วันจันทร์ที่ 4 กันยายน 2560 เวลา 13.30 - 16.30 น. ณ ห้องประชุม C3-505 อาคารคณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ล้านนา ดอยสะเก็ด วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ โดยอาจารย์สิทธิศักดิ์ ยี่ยวน และอาจารย์มงคล อินถา ได้ให้การต้อนรับคุณประภาพรรณ กันทะวงศ์วาร นักจิตวิทยาปฏิบัติการ และคณะวิทยากร จากศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดเชียงใหม่ ในโอกาสเข้ามาบรรยายให้ความรู้เรื่อง "กฎหมาย และคดีความเยาวชนและครอบครัว" ให้กับนักศึกษาวิทยาลัยฯ ชั้นปีที่ 1 จำนวน 120 คนเข้าร่วมรับฟังการบรรยาย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของรายว... >> อ่านต่อ


วิทยาลัยฯร่วมกับโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย จัดโครงการค่าย Pre-Engineering Camp ณ ศูนย์การศึกษาเพื่อพัฒนาทักษะอาชีพ (TVET HUB )
พุธ 6 กันยายน 2560 / ข่าวกิจกรรม ข่าวบุคลากร ข่าวบริการ

ระหว่างวันที่ 1 - 2 กันยายน 2560 ณ  ศูนย์การศึกษาเพื่อพัฒนาทักษะอาชีพ (TVET HUB ) มทร.ล้านนา ดอยสะเก็ด วิทยาลัยร่วมกับโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย ( กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยีและโครงการจัดการศึกษาร่วมห้องเรียนความสามารถิเศษทางด้านวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี ) จัดโครงการค่าย Pre-Engineering Camp เพื่อเพิ่มศักยภาพการเรียนรู้สำหรับผู้ที่มีความสามารถพิเศษทางด้านวิศวกรรม ซึ่งผู้เรียนได้มีโอกาสได้พัฒนาตนเองทางด้านทักษะกระบวนการตามแนวทาง STEM Education ให้นักเรียนมีความพร้อมสู... >> อ่านต่อ


บุคลากรวิทยาลัยฯ ร่วมกับทีมสะเต็มราชมงคลล้านนา จัดโครงการค่ายบูรณาการ STEM กับภูมิปัญญาท้องถิ่น ณ มทร.ล้านนา
พุธ 6 กันยายน 2560 / ข่าวกิจกรรม ข่าวบุคลากร

วันศุกร์ที่ 1 กันยายน 2560 ณ ห้องนวัตกรรมชั้น 6 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 56 พรรษา มทร.ล้านนา บุคลากรวิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ ได้แก่ อาจารย์วิสูตร  อาสนวิจิตร ได้ร่วมกับทีมสะเต็มราชมงคลล้านนาและสวทช.ภาคเหนือ จัดโครงการ "ค่ายบูรณาการ STEM กับภูมิปัญญาท้องถิ่น" โดยมีน้องๆ นักเรียนจาก15 ทีม 11 โรงเรียน ภาคเหนือตอนบน เข้าร่วมกิจกรรมและนำเสนอผลงานที่ได้ทำขึ้นด้วยแนวทางของ STEM ... >> อ่านต่อ


เชิญชวนนักศึกษาครูGenใหม่ ที่มีความกล้า รักการแสวงหาสิ่งใหม่ ชอบความท้าทาย เข้าร่วมโครงการ The Teacher
พุธ 6 กันยายน 2560 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์ ข่าวบริการ

เชิญชวนนักศึกษาครูGenใหม่ ที่มีความกล้า รักการแสวงหาสิ่งใหม่ ชอบความท้าทาย และพร้อมที่จะเรียนรู้ เข้ามาเรียนรู้กับเราในหลักสูตรการเรียนรู้ที่เต็มไปด้วยหัวใจ หลายคนเคยตั้งคำถามว่าหัวใจการศึกษาที่ดีควรเป็นแบบใด ทำอย่างไรถึงจะออกแบบ การเรียนรู้ให้สร้างสรรค์ และตัวตนการเป็นครูของเรากำลังเผชิญอะไรในระบบการศึกษา ทั้งหมดพบกันใน The Teacher พบกัน 20-23 ตุลาคม 2560 ณ จังหวัดเชียงใหม่ - คุณสมบัติ อายุ 20-25 ปี เป็นนักศึกษาที่กำลังเรียนคณะครุศาสตร์ศ... >> อ่านต่อ


กำหนดการงานแสดงมุทิตาจิตผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปี 2560  
พุธ 6 กันยายน 2560 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล (มทร.) ล้านนา กำหนดจัดงานแสดงมุทิตาจิตผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปี 2560  "เกษียณอย่างเกษม : เพชรงามล้านนา" แก่ผู้เกษียณอายุราชการ จำนวน 38 ราย ในวันที่ 22 กันยายน 2560 ซึ่งมีรายนามดังต่อไปนี้  รายนามผู้เกษียณ ประจำปี 2560   1. ผู้ช่วยศาสตราจารย์พิเชษฐ์    เวศนารัตน์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ล้านนา เชียงราย 2. ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ศตวรรณ   พิกุ... >> อ่านต่อ



จำนวนบทความ : 1 - 6 ทั้งหมด 6


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา