โลโก้เว็บไซต์ วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ นำนักศึกษาเข้าร่วมจัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2561  | วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ

วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ นำนักศึกษาเข้าร่วมจัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2561

เผยแพร่เมื่อ : จันทร์ 15 มกราคม 2561 โดย นายนิพนธ์ เขื่อนแก้ว จำนวนผู้เข้าชม 986 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2561 ที่ เทศบาลตำบลแม่คือ / เทศบาลตำบลป่าป้อง / โรงเรียนวัดบ้านโห้ง / ศูนย์การค้า เมญ่า เชียงใหม่

วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ นำนักศึกษา ปวช. เตรียมบริหารธุรกิจชั้นปีที่ 1 และปีที่ 2 เข้าร่วมจัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2561 ณ เทศบาลตำบลแม่คือ และเทศบาลตำบลป่าป้อง และระดับปริญญาตรี หลักสูตรวิศวกรรมกระบวนการอาหาร ได้นำนักศึกษาร่วมจัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ณ โรงเรียนวัดบ้านโห้ง ในงานดังกล่าวมีเกมการละเล่น และการตอบคำถามให้แก่น้องๆ ที่มาร่วมงานได้สนุกสนาน มีของรางวัลแจก และยังมีการแสดงจากน้องๆ บนเวทีอีกด้วย ซึ่งการเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อเสริมสร้างความร่วมมือและความสัมพันธ์กับองค์กรภายในท้องถิ่นและมหาวิทยาลัยฯ และมอบความสุขแก่เด็กๆ ในชุมชน

ในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน อ.อดิศร กวาวสิบสาม หัวหน้าหลักสูตร เตรียมวิศวกรรมศาสตร์ ได้นำนักศึกษาเตรียมวิศวกรรมศาสตร์ ชั้นปีที่ 3 นำผลงานสิ่งประดิษฐ์ไปจัดแสดงให้แก่น้องๆ ณ ศูนย์การค้า เมญ่า เชียงใหม่ ไลฟ์สไตล์ช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ 

โดยได้นำหุ่นยนต์ไมโครบิต หุ่นยนต์กู้ภัย รถบังคับผ่านโทรศัพท์มือถือ และเกมส์อิเล็กทรอนิกส์ ให้กับเด็กๆ ที่เข้ามาร่วมงานได้ลองเล่นทดสอบ เพื่อส่งเสริมให้เด็กๆ รู้จักนวัตกรรมสร้างสรรค์เทคโนโลยี และเป็นการประชาสัมพันธ์หลักสูตร ตวศ. ได้รู้จักมากยิ่งขึ้น

ข่าวโดย : งานประชาสัมพันธ์ วทส.
ขอบคุณภาพจาก : อ.อดิศร  กวาวสิบสาม / อ.โบว์ ถิ่นโพธิ์วงศ์ / ธนากร นาเมืองรักษ์







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา