โลโก้เว็บไซต์ หลักสูตรการผลิตและนวัตกรรมอาหาร เข้าศึกษาดูงานเรื่องการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร ณ คณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ | วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ

หลักสูตรการผลิตและนวัตกรรมอาหาร เข้าศึกษาดูงานเรื่องการพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร ณ คณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

เผยแพร่เมื่อ : พฤหัสบดี 16 สิงหาคม 2561 โดย นายนิพนธ์ เขื่อนแก้ว จำนวนผู้เข้าชม 1213 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

วันพฤหัสบดีที่ 16 สิงหาคม 2561 เวลา 13.00 - 16.00 น. ณ คณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

อ.โบว์ ถิ่นโพธิ์วงศ์ , อาจารย์ณัฐธินี ทรายแก้ว และอาจารย์ สิทธิศักดิ์ ยี่ยวน นำนักศึกษาหลักสูตรการผลิตและนวัตกรรมอาหาร เข้าศึกษาดูงานในหัวข้อ การพัฒนาผลิตภัณฑ์อาหาร ณ ศูนย์นวัตกรรมอาหารและบรรจุภัณฑ์ Food Innovation and Packaging Center (FIN) คณะอุตสาหกรรมเกษตร มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ โดยมีวิทยากรนำเสนอและบรรยายให้ความรู้แก่นักนักศึกษา 

ศูนย์นวัตกรรมอาหารและบรรจุภัณฑ์ (Food Innovation and Packaging Center)” หรือ FIN เป็นหน่วยงานความร่วมมือระหว่าง "มหาวิทยาลัยเชียงใหม่" และ "สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ"
(องค์การมหาชน) เพื่อเป็นศูนย์กลางในการพัฒนาวัฒนวัตกรรมและเทคโนโลยีด้านอาหารในภาคเหนือ ที่สามารถให้บริการแบบเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว (one stop service) พร้อมทั้งสนับสนุนให้เกิดการพัฒนาศักยภาพขอผู้ประกอบการอุตสาหกรรมด้านอาหารในรูปแบบของการร่วมวิจัย พัฒนาเพื่อรองรับการแข่งขันในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน รวมไปถึงผลักดันงานวิจัยและพัฒนานวัตกรรมด้านอาหารให้สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ของประเทศ

ข่าวโดย : งานประชาสัมพันธ์ วทส.
ขอบคุณภาพจาก : อาจารย์ณัฐธินี ทรายแก้ว







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา