โลโก้เว็บไซต์ 2017-05-25 | วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ

 วันที่ : 2017-05-25

มทร.ล้านนา จัดกิจกรรมเชิงปฎิบัติการ สร้างกลไกการขับเคลื่อนค่านิยม RMUTL
พฤหัสบดี 25 พฤษภาคม 2560 / ข่าวกิจกรรม

ผศ.อุดม สุธาคำ รองอธิการบดีด้านยุทธศาสตร์และแผนพัฒนา เป็นประธานเปิดโครงการ “สร้างกลไกในการขับเคลื่อนวัฒนธรรมองค์กร” มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล(มทร.)ล้านนา ณ ห้องประชุม อาคารเฉลิมพระเกียรติ 56 พรรษา มทร.ล้านนา เชียงใหม่  จัดโดยสำนักงานอธิการบดี และผศ.ชัยรัตน ปานสุวรรณจิตร์ ที่ปรึกษาด้านวัฒนธรรมองค์กร ให้เกียรติเป็นวิทยากรให้ความรู้และสร้างจิตสำนึกด้านวัฒนธรรมองค์กร มทร.ล้านนา รวมถึงการสร้างกา... >> อ่านต่อ


บุคลากรวิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ ร่วมเป็นวิทยากร โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนาศักยภาพบุคลากรทางด้านสะเต็มศึกษา ณ โรงเรียนสะเมิงพิทยาคม
พฤหัสบดี 25 พฤษภาคม 2560 / ข่าวกิจกรรม ข่าวบุคลากร

วันพุธที่ 24 พฤษภาคม 2560 ณ โรงเรียนสะเมิงพิทยาคมบุคลากรวิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ ได้แก่อาจารย์วิสูตร  อาสนวิจิตร ร่วมเป็นวิทยากรจัดกิจกรรมขยายผลด้านสะเต็มศึกษาแก่อาจารย์ ในโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนาศักยภาพบุคลากรทางด้านสะเต็มศึกษา ณ โรงเรียนสะเมิงพิทยาคม โดยในการจัดทำกิจกรรมได้นำโจทย์จากชีวิตประจำวันและสถานการณ์ด้านภัยพิบัติ มาเป็นโจทย์สำหรับในการแก้ไขปัญหาและการเรียนรู้ซึ่งอาจารย์ได้ร่วมแสดงออกทางความคิด และ มีการแข่งขันผลงานของแต่ละกลุ่ม เกิดการทำงานเป็นทีม และนำทักษะที่ได้ไปป... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 2 ทั้งหมด 2


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา