โลโก้เว็บไซต์ 2021-03-10 | วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ

 วันที่ : 2021-03-10

วิทยาลัยฯ ให้การต้อนรับคณะครูและนักศึกษาจากวิทยาลัยเทคนิคกาญจนาภิเษกเชียงรายในโอกาสเยี่ยมชมวิทยาลัยฯ
พุธ 10 มีนาคม 2564 / ข่าวกิจกรรม ข่าวบริการ

วันพุธที่ 10 มีนาคม 2564 ณ อาคาร S1 วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ มทร.ล้านนา ดอยสะเก็ด ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.พลกฤษณ์ ทุนคำ หัวหน้าสาขาสหวิทยาการ พร้อมด้วยคณาจารย์ประจำหลักสูตร วศ.บ.วิศวกรรมเมคคาทรอนิกส์  ให้การต้อนรับคณะครูและนักศึกษา วิทยาลัยเทคนิคกาญจนาภิเษกเชียงราย สาขาวิชาช่างยนต์ สาขาวิชาอิเล็กทรอนิกส์ จำนวน 43 คน ในโอกาสเข้าเยี่ยมชมและศึกษาเรียนรู้เทคโนโลยีเกี่ยวกับเทคโนโลยียานยนต์สมัยใหม่และอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะ ที่กว้างไกล โดยทางหลักสูตรได้นำครูและนักศึกษาเข้าเ... >> อ่านต่อ


หลักสูตรวิทยาลัยฯ ร่วมจัดกิจกรรมโครงการนิทรรศการ นวัตกรรม นักศึกษา 2021 ณ อาคาร S2
พุธ 10 มีนาคม 2564 / ข่าวกิจกรรม

วันอังคารที่ 9 มีนาคม 2564 ณ อาคาร S2 วิทยาลัยฯ มทร.ล้านนา ดอยสะเก็ด หลักสูตรเตรียมวิศวกรรมศาสตร์ หลักสูตรเตรียมบริหารธุรกิจ และหลักสูตรเตรียมสถาปัตยกรรมศาสตร์ และกลุ่ม GEN ED ร่วมกันจัดนิทรรศการนำเสนอผลงานของนักศึกษา " โครงการนิทรรศการ นวัตกรรม นักศึกษา 2021 " STUDENT INNOVATION PROJECT EXIBITION 2021 ในงานมีกิจกรรม อาทิ - มีส่วนของการประชาสัมพันธ์การจัดการเรียนการสอน - การเผยแพร่ผลงานวิชการ - การแข่งขันทักษะวิชาชีพ - การจัดจำหน่ายผลงานนักศึกษา - ... >> อ่านต่อ


วิทยาลัยฯ จัดกิจกรรมประกวดดาว - เดือน CISAT BRAND AMBASSADOR 2020 รอบชิงชนะเลิศ
พุธ 10 มีนาคม 2564 / ข่าวกิจกรรม ข่าวรับรางวัล

วันจันทร์ที่ 1 มีนาคม 2564 ณ โรงอาหาร มทร.ล้านนา ดอยสะเก็ด  งานกิจการนักศึกษา ร่วมกับ สโมสรนักศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ มทร.ล้านนา ดอยสะเก็ด จัดกิจกรรมประกวดดาว - เดือน CISAT BRAND AMBASSADOR 2020 รอบชิงชนะเลิศ ประจำปีการศึกษา 2563 โดยได้รับเกียรติจาก ดร.นพดล มณีเฑียร ผู้อำนวยการวิทยาลัยฯณ เป็นประธานกล่าวเปิดงานฯ และ ได้รับเกียรติจากผู้ช่วยศาสตราจารย์พีระ จูน้อยสุวรรณ อาจารย์ประจำคณะศิลปกรรมและสถาปัตยกรรมศาสตร์ พร้อมทีมงานกองพัฒนานักศึกษา มทร.ล้านนา ร่วมเป็นกรรม... >> อ่านต่อ


นักศึกษาวิชาทหารร่วมกันจัดทำแนวเขตป้องกันไฟป่า ณ พื้นที่ มทร.ล้านนา ดอยสะเก็ด
พุธ 10 มีนาคม 2564 / ข่าวกิจกรรม ข่าวบริการ

วันอังคารที่ 9 มีนาคม 2564 ณ มทร.ล้านนา ดอยสะเก็ด ด้วยศูนย์การฝึกนักศึกษาวิชาทหารมณฑลทหารบกที่ 33 ได้จัดกิจกรรม รด.จิตอาสา ร่วมกับนักศึกษาวิชาทหาร วิทยาลัยฯ และได้บูรณาการร่วมกับกองพัศฒนาอาคารสถานที่ โดยเป็นการจัดกิจกรรมจิดอาสา การจัดทำแนวป้องกันไฟป่า ในพื้นที่มทร.ล้านนา ดอยสะเก็ด ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ความสำคัญกับ นศท. ที่มีอยู่ทั่วประเทศ โดยจัดตั้งให้เป็นมวลชนที่มีความเข้มแข็งของ ทบ.รวมทั้ง ให้เป็นสื่อกลางในการสร้างการรับรู้  “ปฏิรูปการฝึก นศท. โดยมุ่งเน้นวัตถุประสงค์ทาง... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 4 ทั้งหมด 4


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา