โลโก้เว็บไซต์ มทร.ล้านนา ผนึกกำลังส่วนราชการอำเภอดอยสะเก็ด จัดตั้งศูนย์แยกกักตัวและศูนย์พักคอย สำหรับผู้ป่วยโควิด-19 (กลุ่มผู้ป่วยสีเขียว) | วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ

มทร.ล้านนา ผนึกกำลังส่วนราชการอำเภอดอยสะเก็ด จัดตั้งศูนย์แยกกักตัวและศูนย์พักคอย สำหรับผู้ป่วยโควิด-19 (กลุ่มผู้ป่วยสีเขียว)

เผยแพร่เมื่อ : อังคาร 19 ตุลาคม 2564 โดย นายนิพนธ์ เขื่อนแก้ว จำนวนผู้เข้าชม 808 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

วันอังคารที่ 19 ตุลาคม 2564 ณ อาคาร C1 มทร.ล้านนา ดอยสะเก็ด

ดร.นพดล มณีเฑียร ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่วิทยาลัยฯ ได้ร่วมประสานงานความร่วมมือกับส่วนราชการ อำเภอดอยสะเก็ด, โรงพยาบาลดอยสะเก็ด, สาธารณสุขอำเภอดอยสะเก็ด , เทศบาลในสังกัดอำเภอดอยสะเก็ด และกองพัฒนาอาคารสถานที่ มทร.ล้านนา

ในการจัดตั้งโรงพยาบาลสนามดอยสะเก็ด (ศูนย์แยกกักตัวและศูนย์พักคอย) ณ มทร.ล้านนา อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ โดยในพิธีเปิดโรงพยาบาลสนามดอยสะเก็ด จัดขึ้นเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2564 โดยมี ดร.สุรพล ใจวงศ์ษา รักษาราชการแทนอธิการบดี มทร.ล้านนา นายกิตติพัฒน์ กะวัง นายอำเภอดอยสะเก็ด และ นายแพทย์ปรีชา สิริจิตราภรณ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลดอยสะเก็ดร่วมพิธีเปิด

โดยมีการมอบพื้นที่ชั่วคราว และได้ทำการปรับปรุงพื้นที่อาคารสำนักงาน C1 ให้เป็นโรงพยาบาลสนามเพื่อรองรับผู้ป่วยที่มีการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ของอำเภอดอยสะเก็ด (กลุ่มผู้ป่วยสีเขียว) โดยขณะนี้สามารถรองรับผู้ป่วยจำนวน 50 เตียง (หญิง 25 เตียง, ชาย 25 เตียง) ภายใต้ดูแลของโรงพยาบาลดอยสะเก็ด และมีมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันโรคระบาดอย่างเคร่งครัด

ทั้งนี้ โรงพยาบาลดอยสะเก็ดขอเชิญชวนประชาชนร่วมบริจาคสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็นให้แก่ผู้ป่วยและเจ้าหน้าผู้ปฏิบัติงานได้ที่โรงพยาบาลดอยสะเก็ด หรือสมทบทุนได้ที่ บัญชีธนาคารกรุงไทย ชื่อบัญชี เงินบริจาคโรงพยาบาลดอยสะเก็ด เลขที่บัญชี 667-8-42158-4 (เงินบริจาค สามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้) สอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลขโทรศัพท์  096-287-9875

ข่าวโดย : งานประชาสัมพันธ์ วทส.
ขอบคุณภาพจาก : ว่าที่ร้อยตรีหญิงชไมพร สุขใจ๋
ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก : กองประชาสัมพันธ์ มทร.ล้านนา

 







ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา