โลโก้เว็บไซต์ ขอเชิญบุคลากรและนักศึกษาวิทยาลัยฯ เข้าร่วมการประชุมวิชาการวิจัยนวัตกรรมสร้างสรรค์ ครั้งที่ 4 ( CRCI-2017 ) | วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ

ขอเชิญบุคลากรและนักศึกษาวิทยาลัยฯ เข้าร่วมการประชุมวิชาการวิจัยนวัตกรรมสร้างสรรค์ ครั้งที่ 4 ( CRCI-2017 )

เผยแพร่เมื่อ : อังคาร 25 กรกฎาคม 2560 โดย นายนิพนธ์ เขื่อนแก้ว จำนวนผู้เข้าชม 346 คน

ยังไม่มีคะแนนสำหรับบทความนี้ ผู้อ่านสามารถให้คะแนนบทความได้จากปุ่มข้างใต้

วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม 2560 

ขอเชิญบุคลากรและนักศึกษาวิทยาลัยฯ เข้าร่วมการประชุมวิชาการวิจัยนวัตกรรมสร้างสรรค์ ครั้งที่ 4 ( CRCI-2017 ) โดยในงานได้จัดแสดงสิ่งประดิษฐ์ของนักวิจัย ซึ่งบุคลากรวิทยาลัยฯ ได้แก่ รศ.ดร.พานิช อินต๊ะ , อ.ชัชวาลย์ กันทะลา และอาจารย์วิสูตร  อาสนวิจิตร ได้นำผลงานสิ่งประดิษฐ์เข้าร่วมจัดแสดงในครั้งนี้ด้วย 

และผลงานสิ่งประดิษฐ์ จะนำไปแสดงยังศูนย์ประชุมนานาชาติเชียงใหม่แกรนด์วิว ในการประชุมวิชาการวิจัยนวัตกรรมสร้างสรรค์ ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 26 - 27 กรกฎาคม 2560

โดยได้มีสื่อมวลชนเข้ามาสัมภาษณ์ผลงานวิจัยเด่นของ มทร.ล้านนา ด้านสิ่งแวดล้อม ชุมชน สังคม ซึ่งผลงานวิจัยจะได้เข้าร่วมแสดงในงานประชุมวิชาการ CRCI-2017 ณ วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ มทร.ล้านนา ดอยสะเก็ด

วันนี้ 25 กรกฎาคม 2560 อ.อัคค์สัจจา  ดวงสุภาสิญจ์ ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ พร้อมด้วย รองศาสตราจารย์ ดร.พานิช  อินต๊ะ ร่วมแถลงข่าวสื่อมวลชนประจำสัปดาห์เพื่อประชาสัมพันธ์งานประชุมวิชาการและนวัตกรรมสร้างสรรค์ ณ ห้องประชุม4 ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่

รายการมองเมืองเหนือ ประชาสัมพันธ์การประชุมฯ (นาทีที่ 40 เป็นต้นไป)


ข่าวโดย : งานประชาสัมพันธ์ วทส.
ขอบคุณภาพจาก : อ.วิสูตร อาสนวิจิตร / นส.สิริญญา ณ นคร




คำค้น : CRCI-2017





ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา