โลโก้เว็บไซต์ 2017-07-25 | วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ

 วันที่ : 2017-07-25

นักศึกษาวิชาทหาร (รด.) วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ ร่วมกันจิตอาสาแก่ประชาชน ณ คันคลองชลประทาน อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่
อังคาร 25 กรกฎาคม 2560 / ข่าวกิจกรรม

วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม 2560 ณ คันคลองชลประทาน อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่อาจารย์อภิชาติ ใสงาม ในฐานะครูฝึกสอนนักศึกษาวิชาทหาร (รด.) ได้นำนักศึกษาวิชาทหาร (รด.) วิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ มทร.ล้านนาร่วมทำจิตอาสาด้านการจราจร กรณีพบเห็นรถยนต์ เก๋งประสบอุบัติเหตุ ทำให้ล้อยางรถแบน โดยได้ช่วยกันอาสาเปลี่ยนยางรถอะไหล่ ทั้งนี้ ผู้ประสบเหตุได้กล่าวขอบคุณแก่นักศึกษาวิชาทหารและยกย่องชมเชย ในการมีจิตอาสาในครั้งนี้ทั้งนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งของนโยบาย "SMART รด." รด.จิตอาสา หน่วยบัญชาการรักษาดินแดน ที่ตั้งขึ้น... >> อ่านต่อ


แจ้งกำหนดการรับบัตรนักศึกษา สำหรับนักศึกษาใหม่ รหัส60
อังคาร 25 กรกฎาคม 2560 / ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

ตามที่กลุ่มงานรับสมัครนักศึกษาใหม่ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน(สวท.) ได้ดำเนินการขึ้นทะเบียนนักศึกษาใหม่และถ่ายรูป ให้กับนักศึกษาใหม่ ระดับ ปวช. ปวส. และปริญญาตรี ปีการศึกษา 2560 นั้น  สวท.จึงขอแจ้งประชาสัมพันธ์กำหนดการการรับบัตรนักศึกษา มาเพื่อทราบ>>คลิกดูรายละเอียด >> อ่านต่อ


บุคลากรวิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ ร่วมเป็นวิทยากร โครงการการเรียนรู้ STEM Education เพื่อปรับใช้ในอาชีพและเพิ่มมูลค่าผลงาน สำนักงาน กศน.จังหวัดตาก
อังคาร 25 กรกฎาคม 2560 / ข่าวกิจกรรม ข่าวบุคลากร

วันที่ 23 กรกฎาคม 2560 ณ สำนักงาน กศน.จังหวัดตากบุคลากรวิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ ได้แก่อาจารย์วิสูตร  อาสนวิจิตร และ ดร.ธีระศักดิ์  สมศักดิ์ ร่วมเป็นวิทยากรจัดโครงการการเรียนรู้ STEM Education เพื่อปรับใช้ในอาชีพและเพิ่มมูลค่าผลงาน สำนักงาน กศน.จังหวัดตาก แก่นักศึกษากศน. โดยในการจัดทำกิจกรรมได้นำโจทย์จากการวิเคราะห์และเพิ่มมูลค่าสิ่งของ ในการแก้ไขปัญหาและการเรียนรู้ ซึ่งนักศึกษาได้ร่วมแสดงออกทางความคิด และ มีการแข่งขันผลงานของแต่ละกลุ่ม เกิดการทำงานเป็นทีม และนำทักษะที่ได้ไปประยุกต์กับก... >> อ่านต่อ


ขอเชิญบุคลากรและนักศึกษาวิทยาลัยฯ เข้าร่วมการประชุมวิชาการวิจัยนวัตกรรมสร้างสรรค์ ครั้งที่ 4 ( CRCI-2017 )
อังคาร 25 กรกฎาคม 2560 / ข่าวกิจกรรม ข่าวประกาศประชาสัมพันธ์

วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม 2560 ขอเชิญบุคลากรและนักศึกษาวิทยาลัยฯ เข้าร่วมการประชุมวิชาการวิจัยนวัตกรรมสร้างสรรค์ ครั้งที่ 4 ( CRCI-2017 ) โดยในงานได้จัดแสดงสิ่งประดิษฐ์ของนักวิจัย ซึ่งบุคลากรวิทยาลัยฯ ได้แก่ รศ.ดร.พานิช อินต๊ะ , อ.ชัชวาลย์ กันทะลา และอาจารย์วิสูตร  อาสนวิจิตร ได้นำผลงานสิ่งประดิษฐ์เข้าร่วมจัดแสดงในครั้งนี้ด้วย และผลงานสิ่งประดิษฐ์ จะนำไปแสดงยังศูนย์ประชุมนานาชาติเชียงใหม่แกรนด์วิว ในการประชุมวิชาการวิจัยนวัตกรรมสร้างสรรค์ ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 26 - 27 กรกฎาคม... >> อ่านต่อ


วิทยาลัยฯ ให้การต้อนรับคณะกรรมการตรวจติดตามประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ประจำปี 2559
อังคาร 25 กรกฎาคม 2560 / ข่าวกิจกรรม

วันอังคารที่ 25 กรกฎาคม 2560 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ดอยสะเก็ดวิทยาลัยเทคโนโลยีและสหวิทยาการ โดยอาจารย์วัชรัตน์ ถมทอง ผู้อำนวยการรับผิดชอบด้านวิชาการ และบุคลากร วทส. ให้การต้อนรับคณะกรรมการตรวจติดตามประเมินคุณภาพการศึกษาภายใน ประจำปี 2559 ได้แก่ 1. รองศาสตราจารย์ ดร.ลิลลี่ กาวีต๊ะ จาก มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์2. รองศาสตราจารย์ จันทนี เพชรานนท์ จาก มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง3. ผศ.ดร.อภิชาต แจ้งบำรุง จาก มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ในโอก... >> อ่านต่อ


จำนวนบทความ : 1 - 5 ทั้งหมด 5


ออกแบบและพัฒนาโดย สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา